Lắp đặt thang máy gia đình
Tháng Mười Hai 6, 2015
Thang máy Mitsubishi
Tháng Mười Hai 8, 2015

Bảo trì thang máy và những điều cơ bản mà khách hàng cần biết

 Bảo trì thang máy và những điều cơ bản mà khách hàng cần biết

Bạn nên biết đầy đủ thông tin về bảo trì, ký kết hợp đồng rõ ràng và nắm chắc nội dung liên quan của các bên.

bảo trì thang máy

bảo trì thang máy

  • Hạng mục cần kiểm tra và bảo trì:
  • Kiểm tra và làm sạch bố thắng, tang thắng và càng thắng.
  • Kiểm tra và điều chỉnh bộ chọn tầng, công tắt tầng
  • Kiểm tra độ lệch tầng, gia tăng tốc, giảm tốc, độ giật và điều chỉnh hoặc thay thế những bộ phận cần thiết để đảm bảo tiện nghi sử dụng.
  • Kiểm tra tất cả các bạc đạn, mức dầu của hộp số, dầu ron, phếch, động cơ, hộp số khi nhiệt độ tăng bất thường và thay thế nếu cần.
  • Kiểm tra các đầu dây của tủ điều khiển
  • Kiểm tra relay, các tiếp điểm và các hoạt động của chúng.
  • Kiểm tra  chức năng của chuông báo động, đèn cabin và Intercom
  • Kiểm tra và điều chỉnh hoạt động của công tắt cửa, cơ cấu đóng mở cửa
  • Kiểm tra điều kiện các chân vách formica.
  • Lau chùi cửa cabin, cửa tầng, sill cửa, bánh đà, cáp chính, các đầu đối trọng nếu có và áp dụng chế độ bảo dưỡng những nơi cần thiết.
  • Kiểm tra các nút điều khiển, đèn báo tầng, đèn cabin, nút gọi tầng ở những nơi cần thiết.
  • Kiểm tra hoạt động các thiết bị  quá tải và các thiết bị cân bằng nếu có.
  • kiểm tra và châm đầy các hộp bôi trơn rây
  • Bôi trơn Puly căng Governor, điều chỉnh những nơi cần thiết để đảm bảo rằng thang đi êm
  • Kiểm tra bộ phận nguồn dự phòng và châm đầy nước bình
  • Vệ sinh hố thang, công tắc, các bộ phận và phụ tùng lắp trong hố thang máy.

Hợp đồng bảo trì
– Sau khi hết hạn bảo hành thì bạn nên ký kết hợp đồng bảo trì sữa chữa thang máy.

–  Bảo trì sửa chữa được tính toán trên cơ sở đáp ứng yêu cầu của khách hàng trong khoảng thời gian sắp xếp theo khách hàng.
Khách hàng nên lựa chọn hình thức bảo trì thang máy như thế nào cho phù hợp?

  1. Bảo trì toàn diện: Chúng tôi chịu trách nhiệm trực, sửa chữa,bảo trì thang máy hoạt động liên tục không ảnh hưởng đến việc khai thác, kinh doanh của khách hàng, không tính tiền khi khách hàng thay thế linh kiện phụ tùng, kể cả thiết bị có giá trị cao (trừ trường hợp khách hàng sử dụng thang máy không đúng quy cách làm hư hỏng)
  2. Bảo trì thông thường: Chúng tôi chịu trách nhiệm trực tiếp, bảo trì thang máy theo chế độ bảo dưỡng. Việc thay thế vật tư thiết bị (nếu có) sẽ được thực hiện theo 2 phương thức như sau:

Với chi phí vật tư không quá 100.000 VND (trừ chi phí đèn chiếu sáng), chúng tôi sẽ thay thế miễn phí cho khách hàng.

Với chi phí vật tư trên 100.000 VND, chúng tôi có trách nhiệm thông báo tình trạng hư hỏng và báo giá chi tiết các thiết bị vật tư cho khách hàng. Chúng tôi sẽ lập tức sửa chữa thay thế cho khách hàng sau khi nhận được sự đồng ý của khách hàng.

 

Lựa chọn công ty TNHH Gia Định cho quyết định bảo trì thang máy của bạn.

dịch vụ bảo trì thang máy uy tín

dịch vụ bảo trì thang máy uy tín

  • 36 giờ đối với những nơi mà thời gian đến công trình quá 8 giờ bằng xe ô tô
  • 24 giờ đối với các tỉnh thành chưa có văn phòng đại diện của công ty
  • 60 phút đối với khu vực ngoại thành :Thông báo, tư vấn cho khách hàng về những vấn đề liên quan trong việc sử dụng thang máy và chất lượng của vật tư, linh kiện trong thang máy.
  • Lưu kho vật tư, phụ tùng thay thế để đảm bảo thay thế ngay cho khách hàng
  • Trong vòng 30 phút kể từ lúc nhận thông báo sửa chữa bằng điện thoại hoặc fax đối với công trình ở nội thành TPHCM, Hà Nội.
  • Bảo trì, thay dầu mỡ, vệ sinh, kiểm tra tổng quát mỗi tháng một lần.

 

Mọi thắc mắc của quý khách vui lòng xin liên hệ: hòm thư giadinh.homelift@gmail.com hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số HOTLINE: 0974.558.223.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.

If you agree to these terms, please click here.